DVD Rewinder anyone?

dvdrew20011.png

DVD Rewinder
$21.99 $16.49
Save: 25% OFF

Too many DVDs, and CDs and not enough time to rewind? Are your DVDs running a bit too slow? The DVD rewinder is the perfect solution! This novelty rewinder comes with the exclusive Centriptal Velocity Spindle providing the world’s fastest DVD rewind!

The DVD Rewinder is a great gift for the technical savvy, the couch potato, teens with too much time on their hands, and the gadget buff! Novelty for you or gag gift for a friend.

The DVD Rewinder has a great black and fluorescent green color scheme with high tech styling! The DVD Rewinder will spin discs backwards and plays a “rewind” sound. You can also record your own “rewind” sound which provides unending possibilities. For the tech hip, the DVD Rewinder also has an additional MP3 port and plays a separate “rewind” sound. Rewind all types of disc media DVDs, CDs, and Console Games. But not just novelty, the DVD Rewinder has utility. It has a built in compartment that holds a disc cleaner. This compartment can be used to hold the cleaner, loose couch change, tooth picks, keys or other small items. A truly unique product with a truly unique design!

http://www.dvdrewinder.com/index.php?main_page=product_info&products_id=1

================ ++++++++ ================

Isa sa mga negative effects minsan ng high tech ay dahil nasasanay tayo sa pagpapadali at napapasimple ang mga iba’t-ibang gawain dahil sa bagong teknolohiya nakakalimutan natin ang basics. Tama nga yung teacher ko ng Math nung elementary nung makipag debate ako sa kanya bakit ayaw nya kaming pagamitin ng calculator sa pagcompute ng mga problems sa kanyang exam. Sabi nya, balang-araw ay maiintidihan ko rin daw bakit kailangan namin matutunan ang konsepto kahit meron nang simple gadgets para gawin itonng mas mabilis at mas simple.

Nabanggit ko ito dahil yung DVD rewinder ay inadvertise nila sa internet para tingnan kung may kakagat. Sa awa ng Diyos po ay nakatanggap sila ng maraming orders. Baka nga maliban sa DVD Rewinder baka kinakailangan ng mga umorder ang gadgets na Automatic IQ Updater ver1.0 and Common Sense Installer Beta Version.

PS: Gagana kaya ito sa mga pirated DVD’s?

5 Tugon

  1. DVD rewinder?? hahahahahaha! ayus toh ah! meron bang kumakagat dito? lol

  2. ang kulit naman ng ‘dvd rewinder’ na ‘yan.

    tingin ko papatok yung naisip mong IQ updater saka common sense installer. makaimbento nga ng software na ganyan tapos gawin nating 50 percent off naman. haha! ayos.

  3. di ako maka-relate sa post na ‘to. betamax pa rin kasi gamit ko. 😆

  4. Pabili nga rin ng isa. Kasi nagagalit yung pren ko pagsinusuli ko yung dvd nya di ko narerewind sa umpisa…

  5. Noong pumasok sa isip ko ang gadget na ito, I expect na joke lang ito. But when I see this gadget sa internet market natawa ako. Parang lokohan sa mga hindi marurunong. Just like the Home TV shopping gadgets, they actually don’t do what they offer.

Mag-iwan ng Tugon

