Pag BAD ka…

Idol kita, alam mo ba?
Ipinagtanggol mo ang karapatan ng iba
Ang bangis ng diktador di mo ininda
Wari ko’y wala kang takot o pangamba.

Idol kita, naiintindihan mo ba?
Wala kang sinasanto, wala kang sinasamba
Lahat ng kurakot iyong tinutumba.
Di ka kumukurap kahit panganib ang naka-amba.

Idol ko nasan ka na?
Pinakamalaking pangungulimbat ay nabuko na.
Idol ko ang bayan ay inaantay ka.
Bakit ngayo’y nasa kabilang panig ka na?

Photobucket

4 Tugon

  1. Sabi ni Anthony Taberna, iba na raw ngayon… “Kapag BALD ka, lagot ka!”

    *****hahaha konti na lang idol ko na yan si dos por dos anthony*****

  2. para kanino po ba yang sinulat niyo? di kasi ako masyadong updated sa news. sino na po ba yang pumanig na sa kabila?

    *****ang idol kong si joker arroyo po*****

  3. ah di ko kasi siya nakikita sa mga news dito.. puro sina lozada, abalos, pgma and friends lang…

  4. Naniniwala pa rin ako kay Sen. Joker Arroyo. Minsan, gusto natin lahat ng mga taong nasa paligid natin ay dapat maniniwala din sa pinaniniwalaan natin. Hindi sa lahat ng panahon ganoon yun.

Mag-iwan ng Tugon

